Accom Thailand

May 4, 2008

รวมพลังจัดตั้งกลุ่ม “พิทักษ์เมืองบุรีรัมย์”

สส. และ สจ.ทั้งสอบได้และสอบตก ในจังหวัดบุรีรัมย์
รวมพลังจัดตั้งกลุ่ม “พิทักษ์เมืองบุรีรัมย์”


ต้านอิทธิพลจากกลุ่มการเมือง ตรวจสอบการใช้อำนาจรัฐไม่เป็นธรรม รับเรื่องร้องทุกข์ประสานช่วยเหลือประชาชน และเกษตรกรที่ถูกเอารัดเอาเปรียบทุกๆ ด้าน


วันนี้ (4 พ.ค.51) นายโสภณ เพชรสว่าง นายไชยวัฒน์ สินสุวงศ์ นายขจรธน จุดโต นายจำรัส เวียงสงค์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และนายปณวัตร เลี้ยงผ่องพันธ์ สส.พรรคชาติไทย เขต 4 บุรีรัมย์ พร้อมด้วย สจ. และ อดีต สจ. ร่วม 30 คน จับมือรวมพลังจัดตั้ง กลุ่ม “พิทักษ์เมืองบุรีรัมย์”


เพื่อต่อต้านกลุ่มอิทธิพลทางการเมือง ตรวจสอบการกระทำทุจริต การใช้อำนาจรัฐ แต่งตั้งโยกย้าย ข้าราชการ โดยไม่เป็นธรรม พร้อมทั้งรับเรื่องร้องทุกข์ ช่วยเหลือประชาชน และเกษตรกรที่ถูกเอารัดเอาเปรียบในทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะปัญหาราคาผลผลิตตกต่ำ เพื่อที่จะนำเรื่องส่งให้กระทรวง ทบวง กรม ที่รับผิดชอบ ดูแลช่วยเหลือและตรวจสอบเอาผิดตามที่มีผู้ร้องเรียน


เพราะขณะนี้ ประชาชนไม่ได้รับการช่วยเหลือแก้ไขปัญหา จากรัฐบาลอย่างจริงจัง นอกจากนี้เพื่อร่วมกันสร้างภาพลักษณ์ของจังหวัดให้ดีขึ้นด้วย โดยศูนย์รับร้องทุกข์จะตั้งอยู่ที่บ้านพัก นายโสภณ เพชรสว่าง ในเขตตัวเมืองบุรีรัมย์


นายโสภณ เพชรสว่าง อดีต สส.เขต 1 บุรีรัมย์ กล่าวว่า การดำเนินงานจะมีกรรมการบริหาร 15 คน คอยดูแลเรื่องร้องทุกข์ประสาน ให้ความช่วยเหลือ


ทั้งข้าราชการ ประชาชน และเกษตรกร ที่ประสบปัญหาเดือดร้อนที่เข้ามาร้องทุกข์ ถูกกลั่นแกล้ง เอาเปรียบ หรือถูกกดขี่ข่มเหง ให้ได้รับความเป็นธรรม

ปรับปรุงจาก ข่าวของ สำนักข่าวกรมประชาสัมพันธ์


ใช้ [ปุ่มถอยหลัง] ของเว็บบราวเซอร์ เพื่อกลับมาที่นี่ จากข้อมูลเชื่อมโยงด้านล่าง
Use Browser [Back] Button Return to Here from URL Below

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a comment

Create a free website or blog at WordPress.com.