Accom Thailand

July 24, 2008

คลิป “ม็อบถ่อย”สุดเถื่อน รุมทำร้าย พันธมิตรอุดรธานี


คลิกที่นี่ เพื่อชม คลิปที่ “ม็อบถ่อย”สุดเถื่อน รุมทำร้ายพันธมิตรอุดรธานี

SPECIAL REPORT รายงาน…นับเวลาลมหายใจรัฐบาล”สมัคร”

กลุ่มคนรักทักษิณ ใน จ.�ุดรธานี

กลุ่มคนรักทักษิณ ใน จ.อุดรธานี


ภาพ วิดีโอเหตุการณ์ ช่วงบ่ายวันที่ 24 ก.ค.51 เมื่อกลุ่มม็อบถ่อยราว 500 คน ภายใต้


การควบคุม ของนายขวัญชัย ไพรพนา แกนนำ กลุ่มคนรักทักษิณ ใน จ.อุดรธานี และ นาย อุทัย แสนแก้ว น้องชาย นาย ธีระชัย แสนแก้ว รมช.เกษตรฯ และ ส.ส.พลังประชาชน จ.อุดรธานี กรูเข้ารุมทำร้าย พร้อมรื้อ และ เผา เวทีปราศรัย ของ พันธมิตร ประชาชน เพื่อ ประชาธิปไตย ที่ สวนสาธารณะ หนองประจักษ์


โดยที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่ได้เข้าไปห้ามปราม เป็นเหตุ ให้ ผู้ชุมนุม ของพันธมิตร ได้รับบาดเจ็บ กว่า 20 คน ต้องเข้ารักษาตัว ใน โรงพยาบาล 13 คน มีอาการสาหัส ต้องเข้ารักษาตัวใน ห้องไอซียู 1 คน


คลิกที่นี่ เพื่อชม หรือ Download ภาพ วิดีโอเหตุการณ์ ช่วงบ่ายวันที่ 24 ก.ค.51 120 K (48,792 KB)
คลิกที่นี่ เพื่อชม หรือ Download ภาพ วิดีโอเหตุการณ์ ช่วงบ่ายวันที่ 24 ก.ค.51 56 K (11,484 KB)

ปรับปรุงจาก ข่าว และ ภาพ ของ สำนักข่าว ผู้จัดการออนไลน์ 25 กรกฎาคม 2551 01:59 น.
http://www.manager.co.th/Politics/ViewNews.aspx?NewsID=9510000087426
พิมพ์ ข่าวนี้
ข้อแถลง “ประสาทพระวิหาร” จากคณะวิจัย สถาบันไทยคดีศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
SPECIAL REPORT รายงาน…นับเวลาลมหายใจรัฐบาล”สมัคร”
คลิกอ่าน ข้อมูล ข่าวและบทความเกี่ยวกับกรณีพิพาทปราสาทพระวิหาร


ใช้ [ปุ่มถอยหลัง] ของเว็บบราวเซอร์ เพื่อกลับมาที่นี่ จากข้อมูลเชื่อมโยงด้านล่าง
Use Browser [Back] Button Return to Here from URL Below

11 Comments »

  1. สมควรจริงๆ สมน้ำหน้ามัน ให้มันตายให้หมดเลยพวกพันธมิตร อยู่ไปก็รกโลก มีแต่สร้างความวุ่นวาย

    Comment by หงส์ 3 ขา — July 25, 2008 @ 02:51 | Reply

  2. คนไทยด้วยกัน มีเหตุผลหน่อย ใช้สมองนิด เถื่อนและถ่อยมากไป

    Comment by คนไทย — July 25, 2008 @ 04:40 | Reply

  3. มรึงแหละรกโลก

    Comment by ไอ้กระบือ — July 25, 2008 @ 14:52 | Reply

  4. สทครวหนักโลก พวกม็อบ

    Comment by oo — July 25, 2008 @ 17:39 | Reply

  5. ความคิดเห็นที่1

    รู้ตัวไหมว่า พวกคุณทำอะไรลงไป? (การที่ไปไล่ตีพวกพันธมารแบบนั้น)

    ทีนี้ พวกพันธมารก็จะอ้างเหตุดังกล่าวมาติดอาวุธป้องกันบ้าง (แล้วก็รู้ๆว่า สนธิมันเป็นใคร มีทุนหนาขนาดไหน?)

    เกิดแก่สั่งติดปืนให้การ์ดของพันธมาร มันเป็นเยี่ยงไร? (มาเปิดที่อุดรคราวหน้า คงต้องดูล่ะว่า ม็อบเหล้าขาวอุดร หรือ ม็อบล้างชาติ(ติดปืน)พันธมารจะสิ้นชีพกันแน่?)

    ปล. ความจริงก็คือ แม้รัฐบาลของนายสมัครจะมาจากการเลือกตั้ง แต่อำนาจความชอบธรรม มันอยู่ที่คนกรุงเทพ ไม่ใช่ต่างจังหวัด (ถ้าคนกรุงเทพ(ชนชั้นนักธุรกิจ)บอกว่าไม่ ก็แปลว่าไม่ แกอยู่ไม่ได้ คนอื่นต้องมาแทน)

    คนกรุงเทพมีเพียง 10% ของทั้งประเทศ

    แต่คนจำนวนนี้แหละ ครองเศรษฐกิจ 90% ของประเทศไว้

    ปล. 2

    แต่ถ้าสถานการณ์ยังรุนแรงแบบนี้ต่อไป ก็คงเลี่ยงไม่ได้ที่ทหารจะออกมารัฐประหารอีกรอบ (และรอบนี้ คงจะมาโหดกว่ารอบขิงแก่เป็นแน่ เพราะโดนหยามหน้า ทั้งเรื่องเขาพระวิหาร และ มท1.จอมวางกล้ามบางคน (ถ้าถึงตอนนั้น ท่านรัฐบาลที่เคารพ ก็เชิญช่วยตัวเองเถอะนะครับ)

    Comment by คนเมืองนนทบุรี — July 25, 2008 @ 19:11 | Reply

  6. ไม่ชอบ ก็ไม่เห็นต้องทำแบบนี้

    กลุ่มคนพวกนี้ มีผู้สนับสนุนอย่างชัดเจน มีคนใส่เสื้อคลุมของพรรคการเมืองหนึ่ง และตำรวจ ก็ไม่สามารถทำอะไรได้เลย รู้ว่ามีการชุมนุม รู้ว่าจะต้องเกิดเหตุการณ์แบบนี้ แต่ไม่มีการเตรียมพร้อมแต่อย่างใด

    ถึงผมจะไม่ได้เกี่ยวข้องใดๆ กับทั้งสองฝ่าย แต่คิดว่าการกระทำแบบนี้ ไม่สมควร และขอประนาม
    (การศึกษาไม่ได้ทำให้คนดีขึ้น หรือว่าไม่มีการศึกษา? กับแค่เงิน 200)

    ปล. คน กทม. รู้ดี ว่าใครเป็นคนไม่ดี ใน กทม.

    Comment by เอสคุง — July 26, 2008 @ 11:47 | Reply

  7. จ้างแพงมั๊ย ทำงานสุดตัวขนาดนี้หนะ post ราคาหน่อย อยากหาไปตีกะบาลไอ้พวกขายชาติแลกผลประโยชน์ส่วนตัวบ้าง ใช้นิสัยสัตว์นรกทำงานสุดแรงเกิดแบบนี้ เสนอตัวด่วน!!! ถ้าสู้ราคาไหว จะส่งไปทำกับลูกเมีย ของคุณเหลี่ยม คุณเป็ด และคุณหมูปากหมา …นับถือ นับถือ ทำได้ถึงขนาดนี้ เชื่อมั่นว่าสมองคงไม่มี นอกจากโง่ และถ่อย คุณงามความดีคงไม่รู้จัก แยกแยะดีชั่วไม่เป็น นอกจากเงิน กับพี้ยาแล้ว ไม่ได้สนใจอะไร …ชอบมาก ชอบมาก…อยากให้ประเทศไทยมีคนอย่างนี้เยอะๆ.. ประเทศไทยจะได้เจริญเร็วๆ …พวกคนดีๆ รักชาติ รักแผ่นดินเกิด รักความยุติธรรม อยู่ไปก็หนักแผ่นดิน ถ่วงความเจริญ ฉลาดเกิน รู้ทันไปซะหมด จะโกงซะหนอย พูดอยู่ได้ จ้างพวกนรกไปตีหัวมันดีกว่าเนอะ สะใจดี…อย่าลืมนะ แจ้งราคาด่วนนะ สนใจมาก สัตว์นรกทั้งหลาย ได้เวลาออกมาช่วยประเทศไทยแล้ว…เย้…อยากให้มีคนอย่างพวกคุณเยอะๆ…ว่างๆ ก็ไปข่มขืน หรือทำร้ายร่างกายลูกเมียชาวบ้าน กับลูกเมียตำรวจ ทหาร ด้วยนะ ช่วยๆกันหน่อย ทำชั่วออกทีวีขนาดนี้ เค๊ายังช่วยกันชมเชยสรรเสริญเลย ไปทำลูกเมียเค๊าบ้าง…เค๊าคงยืนหัวเราะ สะใจ แล้วช่วยพวกคุณถ่าย VDO ไปลง You Tute นะ..ดีออก…ประเทศเราดังดีออก น่าอยู่เนอะ

    Comment by ทาสผู้จงรักภักดีของทักษิน — July 27, 2008 @ 10:00 | Reply

  8. แหม มันเฮี้ยจิงๆ

    Comment by 7777 — August 5, 2008 @ 03:02 | Reply

  9. อ่านข่าวนี้แล้วฮา

    อ่านคอมเม้นท์..

    “ฮากว่า”

    Comment by iam — April 13, 2009 @ 16:15 | Reply

  10. นักรบศรีวิชัยม็อบพันธมิตรฯดื่มเหล้าเมาซ่า ขอบุหรี่-เงิน 20 บาทจากกรรมการสมาคมตระกร้อฯไม่ได้ เตะ-ต่อยเจ็บ เหยื่อเข้าแจ้งความ ตำรวจตามจับยังถูกต่อยเจ็บ แต่หนีไม่พ้นถูกคุมตัวแจ้งข้อหาที่โรงพัก ที่สน.นางเลิ้ง กทม. เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 30 ก.ค. นายวิชาญ ตรงเข็นขาว อายุ 40 ปี กรรมการสมาคมตระกร้อแแห่งประเทศไทย เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.คนัช ปาณไกพัล ร้อยเวร สน.นางเลิ้งว่าถูกนายกฤษฎา ช่วยอุดม อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54 หมู่ 8 ต.บึงหวาน อ.ปะโต๊ะ จ.ชุมพร ทำร้ายร่างกาย นายวิชาญให้การว่า ขณะตนนั่งพักอยู่ภายในบริเวณลานจอดรถวัดโสมนัสวิหารได้พบกับนายกฤษฎาและพวก อีก 1 คนเดินตรงเข้ามาหาและยังสังเกตุเห็นว่านายกฤษฎามีอาการมึนเมา โดยนายกฤษฎาเดินเข้ามาขอบุหรี่ ตนบอกว่าไม่ได้สูบจึงไม่ได้ให้บุหรี่ จากนั้นนายกฤษฎาก็ขอเงินอีก 20 บาท แต่ตนก็ไม่ได้ให้ นายกฤษฎษยังพยายามถามตนว่าเป็นพวกเดียวกับกลุ่มผู้ชุมนุมที่สนามหลวงหรือไม่ ตนก็พยายามอธิบายว่าไม่ได้เป็นพวกเดียวกัน หลังจากนั้นนายกฤษฎาก็เตะตนซึ่งตนก็เอามือซ้ายขึ้นมากันไว้ นายกฤษฎาเตะอยู่หลายครั้งก่อนที่ตนจะหลบหนีออกมาได้ คิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ยุติธรรมจึงเข้าแจ้งความ ต่อมาเวลา 18.00 น. ร.ต.อ.เกรียงศักดิ์ มูลตา รองสว.สป.พร้อมด้วยด.ต.ทวี เนียบสุวรรณ ,ส.ต.อ.วรรณพงษ์ จันทร์สุรี ผบ.หมู่ สน.นางเลิ้ง สืบทราบว่านายกฤษฎาเป็นกลุ่มนักรบศรีวิชัยของกลุ่มพันมิตรฯจึงเดินทางไปยัง กลุ่มผู้ชุมนุมเพื่อจะขอควบคุมตัวมาสอบปากคำ แต่นายกฤษฎาไม่ยอมจึงต่อยเข้าใบหน้าของ ส.ต.อ.วรรณพงษ์ แต่ต่อตำรวจก็สามารถควบคุมตัวมาทำการสอบปากคำที่ สน.นางเลิ้ง และจากการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอเกินกว่า 120 มิลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า เมาสุราเครื่องดองของเมา ประพฤติตนวุ่นวาย ทำร้าย

    Comment by kookkik — May 11, 2009 @ 09:07 | Reply

  11. บทความ เนื้อเรื่อง หรือ คำอธิบาย โดยละเอียด
    หนุ่มวินจยย.หน้าสยามสแควร์ โร่แจ้งตร.สน.ดุสิต หลังถูกการ์ดพันธมิตรฯ รุมยำเละ เผย มีคนจ้างให้มาส่งทำเนียบ ถูกการ์ดพันมิตร จับตัวไว้ฐานมีสติ๊กเกอร์หน้ารถว่า”เบื่อพันธมิตร โว้ย”ก่อนพาเข้าห้องรุมทำร้าย บังคับบอกรหัสบัตรเอทีเอ็ม โชคดีไปกดไม่มีเงินในบัญชี

    หนุ่มจยย.รับจ้างโร่แจ้งตำรวจ ถูกการ์ด พันธมิตรฯ รุมยำเละ(30ต. ค.) เวลา 11.00 น. นายแอม ดาวสิงห์ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38 หมู่ 3 ต.ภูฝ้าย อ.ขุนหาญ จ.ศรีษะเกษ อาชีพจยย.รับจ้าง หน้าสยามสแควร์ ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ขรรค์ชัย เดิมยิริง ร้อยเวร สน.ดุสิต ว่า ถูกการ์ดพันธมิตรรุมทำร้ายร่างกาย ทำให้ขมับซ้ายบวมปูด จนต้องเดินทางไปรักษาตัวที่ รพ.ตำรวจ

    นายแอม ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น วันที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา มีป้าคนหนึ่งว่าจ้างตนจากสยามสแควร์ ให้ไปส่งที่ทำเนียบรัฐบาล โดยคิดค่าจ้าง 70 บาท ก่อนขับรถจยย.ฮอนด้า เวฟ สีส้ม ทะเบียน รคล 129 กรุงเทพมหานคร ไปส่ง ไปถึงเมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. ขณะที่ตนกำลังเลี้ยวรถกลับได้มีกลุ่มการ์ดพันธมิตรที่อยู่ บริเวณสะพานชมัยมรุเชษฐ์ประมาณ 10 คน สวมเสื้อสีดำและสีขาวกรูเข้ามาหาพร้อมถือไม้เข้ามาด้วย บังคับไม่ให้ตน ไปจึงถามว่าผิดอะไร พวกนั้นบอกว่าที่หน้ารถติดสติ๊กเกอร์ “เบื่อพันธมิตร โว้ย” ตนจึงบอกปัดไปว่าเพื่อนนำมาติดให้ตั้งนานแล้ว และไม่ได้คิดอะไร

    นาย แอม ให้การต่อว่า จากนั้นกลุ่มการ์ดบางคนก็กระโดดขึ้นมาซ้อนท้าย ก่อนทำการล๊อคคอฉุดกระชากลากถูตนไปเข้าห้องปิดตายคล้ายห้อง รปภ. บริเวณศาลกรมหลวงชุมพรฯ ที่ติดกับรั้วโรงเรียนพาณิชยการพระนคร จากนั้นการ์ดกลุ่มดังกล่าว ก็เข้ามาซักถามพร้อมข่มขู่ให้ยอมรับสารภาพว่าใครเป็นผู้จ้างวานให้มาก่อกวน และถูกจ้างมาราคาเท่าไหร่ ซึ่งตนก็พยายามอธิบายว่าแค่มาส่งผู้โดยสาร จึงถูกรุมตบและเตะเข้าที่ใบหน้าและลำตัว หลังจากนั้นกลุ่มการ์ดก็ได้ค้นตัวตนเพื่อนำบัตรประชาชน และใบอนุญาตขับขี่ ไปถ่ายรูปทำหลักฐานเก็บเอาไว้

    “นอกจากนี้ผมยังถูกยึดบัตรเอทีเอ็ม ไปพร้อมถูกบังคับให้บอกรหัสบัตร เมื่อผมไม่บอกก็โดนตบตี จนทนไม่ไหวต้องยอมบอกในที่สุด แต่เมื่อกลุ่มการ์ดนำไปกดที่ตู้เอทีเอ็ม ปรากฏว่าไม่มีเงิน จึงนำบัตรมาคืน ซึ่งคาดว่าถ้ามีเงินในบัตรก็คงจะหมดตัวไปแล้ว ซึ่งกว่าจะถูกปล่อยตัวกลับบ้านก็ผ่านไปกว่า 4 ชั่วโมงแล้ว จนวันต่อมาบาดแผลเริ่มบวมช้ำจึงตัดสินใจไปหาหมอที่ รพ.ตำรวจ ก่อนเดินทางมาแจ้งความกับตำรวจ ผมไม่คิดว่าคนไทยเหมือนกันจะกระทำการป่าเถื่อนขนาดนี้ บอกกันดีๆ ก็น่าจะเข้าใจกันแล้ว” นายแอม กล่าว

    ที่มา คม-ชัด-ลึก http://news.sanook.com/politic/politic_315743.php

    Comment by kookkik — May 11, 2009 @ 09:08 | Reply


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a comment

Create a free website or blog at WordPress.com.