Accom Thailand

August 25, 2008

สนธิ ประกาศเคลื่อน กองทัพประชาชนกู้ชาติ!


ผู้ว่าฯ ธปท. มีโอกาสได้เข้าเฝ้า พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ
พระองค์ท่าน มีพระราชดำรัส ขอบใจ
ที่เหน็ดเหนื่อย เรื่องการเงิน ซึ่งเป็นงานหนัก และสามารถปฏิบัติงานด้านการเงิน เป็นที่ เรียบร้อย ไม่ให้ บ้านเมืองล่มจม แม้ตอนนี้ ใกล้ล่มจมแล้ว ซึ่งอาจเพราะใช้เงิน ไม่ระวัง



นับถอยหลัง สงครามศักดิ์สิทธิ ์-
ดีเดย์! เคลื่อนพลหลายแสน พรุ่งนี้เช้า


อ่าน ที่ “สมเกียรติ”


แฉระบอบ “แม้ว” โกงภาษี 3.4 หมื่นล้าน – “หมัก” แหกโผเลือกเกียกกายสร้างสภา
แฉ หุ่นเชิดเตรียมยึด 3 แหล่งเงินชาติ -เป็นเหตุ พันธมิตรฯ เร่งเป่านกหวีด
แฉแหลก “รัฐบาลโจร” งุบงิบเซ็นสัญญา 3 เขื่อน โกงชาติ อีกกว่า 2 แสน ล. “สมเกียรติ” แฉด่อ


มวลมหาประชาชน ทุกเชื้อชาติ-ศาสนา หลอมรวมใจ เป็นหนึ่งเดียว ทำสงครามศักดิ์สิทธิ์ ทวงประเทศไทยคืนมา “สนธิ” ลั่น เคลื่อนพล คนรักชาติ หลายแสน ดีเดย์ เช้าตรู่พรุ่งนี้ (26 ส.ค.)

นายสนธิ ลิ้มทงกุล แกนนำ พันธมิตรประชาชน เพื่ประชาธิปไตย

นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำ พันธมิตรประชาชน เพื่อประชาธิปไตย


วันนี้ (25 ส.ค.) เมื่อเวลา 21.15 น. นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำ พันธมิตรประชาชน เพื่อประชาธิปไตย ขึ้นกล่าวปราศรัย บนเวที สะพานมัฆวาน รังสรรค์ หลังจากการ อ่าน ประกาศพันธมิตรฯ เคลื่อนกองทัพ ประชาชนกู้ชาติ ไม่ให้ล่มจม ว่า เวลานี้ไม่มีเวลา ให้ใครติดคุก แต่มีเวลา ต้องเอา ประเทศไทยคืนมา เท่านั้น


คลิกที่นี่ เพื่อฟัง นายสนธิ ลิ้มทองกุล ปราศรัย
คลิกที่นี่ เพื่อชม (56 K) นายสนธิ ลิ้มทองกุล ปราศรัย
คลิกที่นี่ เพื่อชม (256 K) นายสนธิ ลิ้มทองกุล ปราศรัย


นายสนธิ กล่าวถึงรายละเอียด การจัดกระบวนทัพเคลื่อนขบวน ในวันพรุ่งนี้ (26 ส.ค.) ว่า จะประกาศในตอนเช้า ว่าจะมีกี่ทัพ ซึ่งบอกได้คำเดียวว่า จะต้องตะลึง ซึ่งฝากบอกไปถึง สายลับของ ฝ่ายรัฐบาลด้วย และ หวังว่า ตนเองจะบอกอะไร ในตอนนี้


เพราะ จะบอกให้ทราบ ก่อนเคลื่อนขบวน 1 ชั่วโมง แล้วจะรู้กัน ตอนนั้นว่า จะจัดทัพอย่างไร บอกได้เพียงว่า จะมีทัพหน้า ทัพหลวง ทัพน้อย และ ทัพพิสดาร


นายสนธิ ย้ำว่า พวกเรา ในที่นี้ ไม่ต้องการอะไร นอกจาก เอาประเทศไทยของเรา คืนมา เวลานี้อย่าไปสนใจ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อย่าไปสนใจ นายสมัคร สุนทรเวช เพราะเป็น ขยะสังคม และถ้า เอาประเทศไทยของเรา คืนมาได้แล้ว ต่อไป จะไม่มีคนชื่อ พ.ต.ท.ทักษิณ สมัคร และ เนวิน ชิดชอบ ชั่วกาลนาน


แกนนำพันธมิตรฯผู้นี้ กล่าวว่า มีเสียงเยาะเย้ย จากลูกน้องของ พ.ต.ท.ทักษิณ บางคนว่า จะมาร่วมไม่เกิน 2 หมื่นคน แต่ในความเป็นจริง มีพี่น้องประชาชน จากทั่วประเทศ ทั้งภาคเหนือ ใต้ ออก ตก จากการสอบถาม แกนนำ มั่นใจว่า มีจำนวน มากกว่า 3 เท่า มากกว่าตอนศึก 9 ทัพ ยึดทำเนียบฯ ในครั้งก่อน อย่างแน่นอน


จากนั้น นายสนธิ ได้กล่าวถึงลูกจีนในเมืองไทย ว่า ขออนุญาตพี่น้องเชื้อสายอื่นขอพูดถึงลูกจีนที่บรรพบุรุษเข้ามาพึ่งพระบรมโพธิสมภาร และบอกต่อกันมาถึงลูกหลาน ว่า ไม่มีอะไรจะยิ่งใหญ่กว่า พระเจ้าอยู่หัว แต่ขณะเดียวกัน ก็มีลูกจีนชั่วก็มีที่นั่งเป็นรัฐมนตรี และ ส.ส.ก็มี ดังนั้นลูกจีนที่ดีต้องพิสูจน์ให้คนเหล่านี้ และคนอื่นในประเทศนี้ได้เห็น


“วันนี้เราต้องพิสูจน์ให้เห็นว่า พวกเราที่เป็นคนธรรมดา รักชาติยิ่งกว่า พวกนายพลเอก นายพลตำรวจเอก หลายเท่า และ แม้ว่า พวกเราในที่นี้ จะมีหลายเชื้อชาติ หลายเผ่าพันธุ์ หลายศาสนา แต่วันนี้ พวกเรา จะหลอมรวมกัน เป็นหนึ่งเดียวไม่แบ่งแยกเชื้อชาติ ศาสนา เป็นคนไทย ภายใต้ พ่อหลวงองค์เดียวกัน” นายสนธิ ระบุ และว่า สงครามศักดิ์สิทธิ์ เริ่มต้น นาทีนี้ จะไม่ถามว่า สู้หรือไม่ แต่พวกเราจะ พิสูจน์ให้เห็นว่า พวกเรา โคตรจะรักชาติ แค่ไหน


หลังจากนายสนธิ กล่าวปราศรัยจบ “ตั้ว” ศรัณยู วงศ์กระจ่าง ได้ขึ้นมาบนเวที เพื่อมอบเงิน ที่ได้รับบริจาคมาจากนักธุรกิจ คนหนึ่ง จำนวน 500,000 บาท ให้กับนายสนธิ เพื่อสนับสนุน การเคลื่อนไหวของ พันธมิตรฯ โดย นายศรัณยูกล่าวว่า นักธุรกิจคนดังกล่าว ไม่รู้จักใคร ที่มาขึ้นเวทีพันธมิตรฯ นอกจากตนคนเดียว และ นักธุรกิจคนนี้ ไม่ต้องการจะเปิดเผยชื่อ แต่ถ้าเปิดเผย เชื่อว่าทุกคน คงรู้จักแน่นอน

ปรับปรุงจาก ข่าว และ ภาพ ของ สำนักข่าว ผู้จัดการออนไลน์ 25 สิงหาคม 2551 22:10 น.
http://www.manager.co.th/asp-bin/mgrView.asp?NewsID=9510000100545


พิมพ์ ข่าวนี้ นับถอยหลังสงครามศักดิ์สิทธิ์-ดีเดย์! เคลื่อนพลหลายแสนพรุ่งนี้เช้า


ข้อแถลง “ประสาทพระวิหาร” จากคณะวิจัย สถาบันไทยคดีศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
SPECIAL REPORT รายงาน…นับเวลาลมหายใจรัฐบาล”สมัคร”
คลิกอ่าน ข้อมูล ข่าวและบทความเกี่ยวกับกรณีพิพาทปราสาทพระวิหาร


ใช้ [ปุ่มถอยหลัง] ของเว็บบราวเซอร์ เพื่อกลับมาที่นี่ จากข้อมูลเชื่อมโยงด้านล่าง
Use Browser [Back] Button Return to Here from URL Below

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a comment

Blog at WordPress.com.