Accom Thailand

June 2, 2008

สนธิ ยืนยัน คุณสมบัติตำรวจที่ดีของ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส

Filed under: 1 — accomthailand @ 18:28

“สนธิ” เอาเกียรติเป็นประกันการันตี “เสรีพิศุทธ์” ตำรวจของประชาชน ยืนยันเอาเกียรติเป็นประกัน ชี้สาเหตุถูกย้ายเพราะไม่ยอมก้มหัวให้ “ระบอบทักษิณ” เป็นเรื่องหลัก เปิดโปง คนในทำเนียบญกับคนฝั่งธนฯ วางแผนเขี่ยให้พ้นทาง

คลิกที่นี่ เพื่อฟัง นายสนธิ ลิ้มทองกุล ปราศรัย

วันนี้(2 มิ.ย.) ที่เวทีสะพานมัฆวานฯ เมื่อเวลา 21.20 น.นายสนธิ ลิ้มทองกุล พร้อมแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยได้ขึ้นเวทีปราศรัยกับประชาชนอีก ครั้ง

โดย นายสนธิได้ยืนยันถึงคุณสมบัติของตำรวจที่ดีของ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติว่า สาเหตุที่ถูกปลดเพราะไม่ยอมทำตามคำสั่งของระบอบทักษิณ เช่นไม่ยอมย้าย พล.ต.ต.ชัยยะ ศิริอัมพันธ์กุล อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจสันติบาล หรือไม่ยอมย้าย พล.ต.ต.ทรงธรรม อัลภาชน์ อดีตผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย หรือผู้บังคับการตำรวจจังหวัดบุรีรัมย์

นายสนธิ ยังกล่าวอีกว่ายังมีหลายเรื่องที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ไม่ยอมทำตามคำสั่งของระบอบทักษิณ เช่นกรณีบริษัทนอมินีกุหลาบแก้ว หรือกรณีรื้อฟื้นคดีบุกรุกที่ดินรถไฟที่จังหวัดบุรีรัมย์

“คนที่วางแผนทำเรื่องนี้อยู่ในทำเนียบฯกับคนที่อยู่ฝั่งธนฯ เพียงเพื่อแสดงให้เห็นว่า คนที่ยอมก้มหัวให้ระบอบทักษิณเท่านั้นถึงจะอยู่ได้ ส่วนใครไม่ยอมก็ต้องออกไป” นายสนธิ ระบุและย้ำว่าข้อกล่าวหา พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เรื่องไม่รับเสด็จนั้นก็ยิ่งเป็นไปไม่ได้ เพราะในเวลานั้น พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กำลังไปราชการที่ต่างประเทศ รวมทั้งเรื่องที่ดินทำรีสอร์ทนั้นก็สามารถยืนยันได้ว่ามีเอกสารสิทธิ์โดยกรม ที่ดินอย่างถูกต้อง

“ขอให้เชื่อผมเถอะครับพี่น้อง ผมขอเอาเกียรติเป็นประกัน และให้เชื่อในเกียรติของ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ที่เป็นตำรวจเพื่อประชาชน และเมื่อ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ออกไปเราจึงได้ตำรวจที่ให้กุ๊ยมามาตีพวกเรานั่นแหละพี่น้อง” แกนนำพันธมิตรฯผู้นี้ระบุ

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a comment

Blog at WordPress.com.