Accom Thailand

October 19, 2008

“จำลอง” แฉแผนโสโครก ระดมตำรวจ นอกเครื่องแบบ ระดม “รถดูดส้วม”


“จำลอง” ปลุก “พันธมิตร” สู้เดนนรก!
แฉแผนโสโครก ระดม “รถดูดส้วม”

พล.ต.จำลภ?? ศรีเมืภ?? แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่ภ??ระชาธิปไตย ขึ้นเวทีปราศรัยที่ทำเนียบรัฐบาล

พล.ต.จำลอง ศรีเมือง แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ขึ้นเวทีปราศรัยที่ทำเนียบรัฐบาล


“จำลอง” ปลุกขวัญ “พันธมิตรฯ” ยืนหยัดสู้ “นรกป่วนกรุง” ประกาศกร้าวไม่ต้องกลัวเพราะทุกอย่างต้องเป็นไปกรรม ก่อนแฉเช้ามืด 20 ต.ค.นี้ “เดนนรก” จ่อใช้แผนสุดโสโครก เตรียมระดมรถดูดส้วม 10 คัน เทหน้าทำเนียบฯ พร้อมใช้กำลังรังแกประชาชน


วันนี้ (19 ต.ค.) พล.ต.จำลอง ศรีเมือง แกนนำพันธมิตร ประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ขึ้นเวทีปราศรัย ที่ทำเนียบรัฐบาล โดยกล่าวถึง กรณีที่ แกนนำพันธมิตรฯ ขึ้นมาพูดบนเวที โดยว่ากล่าวทหารว่า ไม่ยอมทำอะไรนั้น เราว่ากล่าวทหาร เพียงบางคนเท่านั้น เขาไม่ได้เหมาเข่ง และคงจะ ไปห้าม ไม่ให้เขาพูดไม่ได้ ส่วนตนเป็นทหารแก่ ที่ไม่มีวันตายไปจากความเป็น ผู้มีเกียรติ ผู้มีวินัย และ ไม่ตายไปจาก ผู้กล้าหาญ ฉะนั้น น้องๆ ทหารขอให้เก็บไปคิด ให้ดี ฉะนั้นถ้า พี่น้องพันธมิตรฯ มีความกล้าหาญ หรือ มีความเห็นตรงกัน ก็จะ มีความกล้า มากขึ้นกว่าเก่า


คลิกที่นี่ เพื่อฟัง พล.ต. จำลอง ศรีเมือง ปราศรัย
คลิกที่นี่ เพื่อชม พล.ต. จำลอง ศรีเมือง ปราศรัย (56 K)
คลิกที่นี่ เพื่อชม พล.ต. จำลอง ศรีเมือง ปราศรัย (256 K)


พล.ต.จำลอง กล่าวอีกว่า ตนเชื่อว่าตายแล้วสูญ เหมือนเหตุการณ์สึนามิ ส่วนเกิดแล้วตายนั้น ผู้หลักผู้ใหญ่ที่ไป โรงเรียนผู้นำ เขาเชื่อเช่นนั้น เพราะเขาเชื่อใน พระพุทธเจ้า โดยมีอยู่คนหนึ่งชื่อ ชิน โอสถ ไปที่โรงเรียนผู้นำ แล้วเอาเทป ให้ผมฟัง โดยเขาระลึกชาติได้ว่า เคยเป็นนักสีไวโอลิน ในชาติตะวันตก ซึ่งเขาก็สามารถสีได้ แต่มีอยู่คนหนึ่ง ไม่รู้ไปขังอะไรไว้ชาติปางก่อน คือตำรวจเขาเรียกผม ไปรายงานตัว อีกครั้งในวันที่ 24 พ.ย. นี้ ซึ่งถือเป็นกรรมเก่า ฉะนั้นจึงขอเล่า เรื่องพระโมกขลา ซึ่งเป็นพระอรหันต์ ถูกโจรทุบ จนกระดูกละเอียดไม่เหลือ นั่นคือ เมื่อชาติปางก่อน ท่านเคยฆ่าผู้มีพระคุณ กรรมเลยตามมาสนอง ฉะนั้นพวกเราไม่ต้องกลัว เพราะเมื่อถึงเวลา หากพวกเราไม่ตายที่นี่ ก็ต้องไปตายที่อื่น


“ดูอย่าง นายบรม ตันเสถียร อดีตรัฐมนตรี ที่นอนอยู่ในรีสอร์ทดีๆ ก็ยังถูกคลื่นยักษ์ สึนามิ ซัดจนเสียชีวิต นอกจากนี้ยังมี นักวิชาการอีกคนหนึ่ง ซึ่งติดต่อ ตนมาว่าจะขอ ขึ้นเวทีปราศรัย อยู่ดีๆ ก็เสียชีวิต แต่ถ้าขึ้นเวทีปราศรัย แล้วเสียชีวิต ไปต่อหน้าต่อตา อย่างนี้ถือว่า ได้ทำบุญไปด้วย ส่วนสารวัตรจ๊าบ และ น้องโบว์ เสียชีวิต ในขณะที่ตัวเอง ได้ทำบุญ ฉะนั้นไม่ต้องกลัว เพราะไม่ว่าใครก็ตาม เมื่อถึงเวลา มันก็จะต้องเป็นไป เนื่องจาก เราต้องใช้หนี้ กรรมเก่า โดยเฉพาะเมื่อ 3-4 วันที่ แล้ว ผมไปเยี่ยมคนป่วยซึ่ง เสียขา เสียแขน โดยผมพูดให้คนป่วยฟังว่า เมื่อถึงคราว มันก็ต้องเป็นไป แต่เราต้องยกย่อง คุณงามความดี ให้กับผู้เสียชีวิต ที่สำคัญมีอยู่คนหนึ่ง ติดต่อขอบริจาค ที่ดินให้กับ ลูกสารวัตรจ๊าบ 1 แปลง และ ให้แกนนำพันธมิตรฯ อีก 1 แปลง แต่หลังจาก ที่ตกลงกันแล้ว แกนนำพันธมิตรฯ จึงมีมติกันว่า จะยกที่ดินอีก 1 แปลง ให้กับลูกสารวัตรจ๊าบ ไปเลย” พล.ต.จำลอง กล่าว


แกนนำพันธมิตรฯ กล่าวต่อว่า พี่น้องพันธมิตรฯ ไม่ต้องห่วงว่า พวกนรกป่วนกรุง จะมาใน คืนวันที่ 20 ต.ค. หรือไม่ เพราะเมื่อคราวที่เขามาตีเรา ที่ สะพานมัฆวาน ซึ่งมี นปก. อยู่ถึงคราวตาย ที่จริงเขาไม่น่าจะตาย ในวันนั้น เพราะถ้า มาอยู่กับเรา แล้วเสียชีวิต ในวันที่ 7 ต.ค. ก็ยังถือว่าได้ทำบุญ ไปด้วย ที่สำคัญขณะนี้มี ข่าวแปลกๆ มาว่า คนที่เขากำลังจะ ระดมตำรวจนอกเครื่องแบบ มานั้น เขาจะทำเรื่อง ที่แย่ที่สุดคือ ในเวลา 05.00 น. ของ วันพรุ่งนี้ เขาจะเอารถดูดส้วม 10 คัน เอาฉี่ เอาอึ มาใส่เราก่อน อยากรู้ว่าทำไม ตำรวจกลัวเรา ขนาดถึงต้อง เอาฉี่ เอาอึ มาใส่เรา และ ถ้าชาติปางก่อน เราไม่เคย เอาฉี่ เอาอึ ไปใส่ใคร เราก็จะไม่โดน อย่างแน่นอน

ปรับปรุงจาก ข่าว และ ภาพ ของ สำนักข่าว ผู้จัดการออนไลน์ 19 ตุลาคม 2551 23:43 น.
http://manager.co.th/asp-bin/mgrView.asp?NewsID=9510000124246


พิมพ์ ข่าวนี้ “จำลอง” ปลุก “พันธมิตร” สู้เดนนรก! แฉแผนโสโครก ระดม “รถดูดส้วม”


ข้อแถลง “ประสาทพระวิหาร” จากคณะวิจัย สถาบันไทยคดีศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
คลิกอ่าน ข้อมูล ข่าวและบทความเกี่ยวกับกรณีพิพาทปราสาทพระวิหาร


ปราสาทตาควาย แม้ถูกทิ้งร้างมาหลายศตวรรษ แต่ยังอยู่ในสภาพสมบูรณ์จนน่าประหลาดใจ

ใช้ [ปุ่มถอยหลัง] ของเว็บบราวเซอร์ เพื่อกลับมาที่นี่ จากข้อมูลเชื่อมโยงด้านล่าง
Use Browser [Back] Button Return to Here from URL Below

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a comment

Create a free website or blog at WordPress.com.