Accom Thailand

September 4, 2008

“สมศักดิ์ โกศัยสุข” ขึ้นเวทีปลุกพลังมวลชน ร่วมปกป้องพื้นที่ การชุมนุม รอบทำเนียบรัฐบาล

Filed under: กัมพูชา,การเมืองภาคประชาชน,การแก้ไข รธน.,ข่าวการเมือง,ข่าวประชาสัมพันธ์,ข่าวสังคม,ข่าวเมืองไทย,ข้อพิพาทไทย-กัมพูชา,ข้อมูลควรอ่าน - Recomendation,ความขัดแย้ง,ความมั่นคง,ความรุนแรง,คอร์รัปชั่น,คำพิพากษา,คำสั่งศาล,คุณธรรม,จริยธรรม,ชุมนุมประท้วง,ตรวจสอบ,ทุจริต,ธรรมาภิบาล,ประวัติศาสตร์ไทย,ปราสาทพระวิหาร,มรดกโลก,วัฒนธรรมขอมโบราณ,สิทธิมนุษยชน,องค์การยูเนสโก,อาชญากรรม,อารยะขัดขืน,โบราณคดี,โบราณสถาน — accomthailand @ 01:07
Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,


แฉแผนชั่ว นปช.!. ชนพันธมิตรฯ สร้างความชอบธรรม ให้”หมัก”อยู่ต่อ


Special Report ::
รายงาน…นับเวลาลมหายใจรัฐบาล”สมัคร”


“สมศักดิ์ โกศัยสุข” ขึ้นเวทีปลุกพลังมวลชน ร่วมปกป้องพื้นที่ การชุมนุม รอบทำเนียบรัฐบาล เผยแผนชั่ว นปช. รวมหัว ปลุกปั่นประชาชน เข้าเมืองหลวง


หวังสร้างความวุ่นวาย รอบสอง ระบุเตือน ประชาชนอย่าหลงกล พลิกวิกฤตให้ นายกฯ หุ่นเชิด กลับมามีความชอบธรรม ในการปราบปราม พันธมิตรฯ

นายสมศักดิ์ โกศัยสุข แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่ประชาธิปไตย

นายสมศักดิ์ โกศัยสุข แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย


คลิกที่นี่ เพื่อฟัง นายสมศักดิ์ โกศัยสุข ประกาศเรื่องความปลอดภัย


วันนี้ ( 4 ก.ย.) เวลา 00.40 น. นายสมศักดิ์ โกศัยสุข แกนนำ พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ขึ้นเวที ประกาศ เน้นย้ำ เรื่องความปลอดภัย ในการชุมนุมยามค่ำ คืนนี้ โดยระบุว่า ชัยชนะที่ พันธมิตรฯ กำลังรอคอย ได้คืบคลานมา อีกไม่กี่ชั่วโมง ข้างหน้านี้แล้ว ฉะนั้น ต้องอดทนรอเวลา ดังกล่าว รอวันแห่งชัยชนะ ที่กำลังใกล้เข้ามาถึง อย่าได้ประมาท หรือตกหลุมพราง เนื่องจาก เวลาที่ คนจะหมดอำนาจ สามารถ ทำได้ทุกอย่าง


ทั้งนี้ นายสมศักดิ์ ได้ชี้ให้เห็นถึง แผนการชั่วช้า ของ กลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตย ต่อต้าน เผด็จการแห่งชาติ (นปช.) กำลังวางแผน อยู่ที่ จ.สมุทรปราการ หวังจะระดมมวลชน เข้ากรุงเทพฯ มุ่งเข้า ทำร้ายพันธมิตรฯ ที่ปักหลักอยู่ที่ ทำเนียบรัฐบาล แต่จะมาถึงหรือไม่ ไม่สามารถตอบได้


ฉะนั้น ก็อย่าได้ประมาท ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ในสถานการณ์ เช่นนี้ไม่ได้ ต้องพร้อมมากที่สุด คืนนี้หากจะนั่งก็นั่งไป แต่หากจะนอน ก็อย่านอนเรียบ ไปกันไปหมด ช่วยกันดูแลพี่น้องกัน และ กันให้ดี อย่าไปตีความเอาเองว่า รัฐบาลพ่ายแพ้ อย่างเด็ดขาด แล้ว จะมานิ่งนอนใจได้


ขณะเดียวกัน นายสมศักดิ์ ยังตั้งข้อสังเกต ถึงการเตรียมการ ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งขณะนี้ มีรายงานการ พบเห็นตำรวจ พร้อมอาวุธครบมือ ยืนประจำการอยู่ บริเวณลานพระบรมรูปทรงม้า และ ที่บริเวณบ้านพัก นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม เต็มไปหมด


ฉะนั้น จึงอย่าได้ประมาท ช่วงเวลา ที่เหลืออีกไม่กี่ชั่วโมงนี้ ต้องตื่นตัว นปช. อาจจะเป็น ตัวจุดชนวน พลิกสร้างความชอบธรรม ให้กับ นายกรัฐมนตรี
มาปราบปรามพันธมิตรฯ อีกรอบ


เริ่มตั้งแต่เวลานี้ ต้องตรวจตรากันเอง ดูแลสอดส่อง อย่าให้เกิด สิ่งผิดปกติขึ้น ที่สำคัญเหลือเวลาอีกไม่นาน สำหรับนายกรัฐมนตรีหุ่นเชิด คนนี้แล้ว เส้นทางสุดท้าย กำลังจะเข้าเส้นชัย อย่าลืม ขอให้ ประชาชนร่วมมือ ปฏิบัติ ตามแกนนำพันธมิตรฯ อย่างเข้มงวด มากที่สุด อย่าประมาท จงตื่นอยู่เสมอ

ปรับปรุงจาก ข่าว และ ภาพ ของ สำนักข่าว ผู้จัดการออนไลน์
4 กันยายน 2551 01:07 น.
http://manager.co.th/asp-bin/mgrView.asp?NewsID=9510000104601


พิมพ์ ข่าวนี้ แฉแผนชั่ว นปช.!.ชนพันธมิตรฯ สร้างความชอบธรรมให้”หมัก”อยู่ต่อ


ข้อแถลง “ประสาทพระวิหาร” จากคณะวิจัย สถาบันไทยคดีศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
SPECIAL REPORT รายงาน…นับเวลาลมหายใจรัฐบาล”สมัคร”
คลิกอ่าน ข้อมูล ข่าวและบทความเกี่ยวกับกรณีพิพาทปราสาทพระวิหาร


ใช้ [ปุ่มถอยหลัง] ของเว็บบราวเซอร์ เพื่อกลับมาที่นี่ จากข้อมูลเชื่อมโยงด้านล่าง
Use Browser [Back] Button Return to Here from URL Below

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a comment

Create a free website or blog at WordPress.com.